Trang chủ      Email      Sơ đồ site      Liên hệ 

 

                                                                                           TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
                                                                                                  VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
              NATIONAL ECONOMICS UNIVERSITY - INTERNATIONAL SCHOOL OF MANAGEMENT & ECONOMICS

Giới thiệu
Đại học
Sau đại học
Nghiên cứu Khoa học
Tuyển sinh
Tài nguyên
Du học
Tin tức sự kiện  |  Hội thảo - Tư vấn  |  NCKH sinh viên  |  Các công trình xuất bản
Hội thảo Tư vấn

Hội thảo "Phương pháp đơn giản để Sáng tạo và Đánh giá các Hoạt động truyền thông marketing" của diễn giả Richard Moore

   
07:19' PM - Thứ hai, 12/12/2011

Tiếp nối thành công của Hội thảo “Đường đến một Bản sắc thương hiệu mạnh” của chuyên gia thương hiệu nổi tiếng Richard Moore vào tháng 8/2011, Viện Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân xin trân trọng giới thiệu và kính mời các cán bộ, giáo viên quan tâm tới dự Hội thảo:

Phương pháp đơn giản để Sáng tạo và Đánh giá các Hoạt động truyền thông marketing (A Simple Approach to Creating & Evaluating Marketing Communications)

Diễn giả: Richard Moore, Giám đốc sáng tạo công ty Richard Moore

· Thời gian: 8h30-11h30 thứ Bảy ngày 17/12/2011

· Địa điểm: Giảng đường D2-404, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

· Chương trình:

8h30-9h00: Tiếp đón và giao lưu

9h00-10h30: Hội thảo

10h30-11h30: Hỏi đáp

Nội dung Hội thảo:

Khi các hoạt động truyền thông marketing ngày càng gia tăng thì việc thu hút sự chú ý của thị trường cũng trở nên khó khăn hơn. Giám đốc điều hành sáng tạo Richard Moore và những cộng sự của ông tại công ty Richard Moore Associates sẽ chia sẻ hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo các giải pháp truyền thông với phương pháp tiếp cận 3 bước áp dụng cho cả doanh nghiệp và người làm công tác sáng tạo tài liệu tiếp thị.

Điều kiện cần để khởi đầu sáng tạo

Những điều cần làm để giúp đội ngũ sáng tạo định hướng hiệu quả khi thực hiện hoạt động truyền thông.

Tạo Ấn tượng

Hai phương pháp hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý trong môi trường truyền thông đang phát triển tràn lan.

Tạo Ấn tượng Đúng

Những yếu tố trong truyền thông marketing và vai trò của từng yếu tố đối với các mục tiêu truyền thông.

Tạo Ấn tượng Đúng cho Thương hiệu

Những yếu tố ảnh hưởng đến tiếng nói của thương hiệu và tầm quan trọng của chúng.

Yếu tố Văn hóa

Tầm quan trọng của văn hóa trong việc chiếm lĩnh cảm tình và lý trí của mọi người .

Vài nét về diễn giả:

Ông Richard Moore là Giám đốc Điều hành Sáng tạo của Công ty Richard Moore Associates với hơn 40 năm kinh nghiệm giúp các công ty trong việc tiếp thị sản phẩm và dịch vụ thông qua tất cả các hình thức truyền thông đại chúng. Là một trong những thành viên sáng lập công ty Muir Cornelius Moore, đồng thời là Giám đốc Sáng tạo chính chịu trách nhiệm sáng tạo hàng trăm chương trình truyền thông marketing cho các khách hàng như IBM, AT&T và Citibank. Ông đã dành được nhiều giải thưởng về sáng tạo và được vinh danh trên nhiều ấn phẩm của Hoa Kỳ và thế giới. Ông là tác giả của nhiều bài báo viết về thương hiệu trong những năm gần đây và đã xuất bản 3 cuốn sách tại Việt Nam: Marketing & Thiết kế, 1995; Thương hiệu dành cho Lãnh đạo, 2003 và Đầu tư cho Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu, 2009.

Đăng ký tham dự Hội thảo: Ms. Minh Ngọc

Viện Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Email: pham.ngoc@isneu.org, ĐT: 04 38696967, 0927091988

Số lượt đọc:  159  -  Cập nhật lần cuối:  10/01/2012 04:14:57 PM
Đối tác
Tổng lượt truy cập: 1.211.955